Thứ Bảy, 30 tháng 7, 2016

Cách sinh con trai theo ý muốn hiệu quả nhất

Gia đình bạn hiện đang có hai cô công chúa và muốn có thêm muộn cậu con trai cho có nếp có tẻ, nhưng bạn không biết làm thế nào có được cậu quý tử? bởi vì muốn có được cậu con trai không phải là đơn giản. Trong khi có rất nhiều gia đình lại có được cậu con trai vô cùng dễ dàng, vậy cách sinh con trai của họ là gì? bí quyết của họ là gì mà dễ dàng có được cậu con trai đến thế? Chính bởi những băn khoăn của các bạn mà tôi đã tìm hiểu và biên soạn ra bài viết này để giúp các bạn có thể thực hiện dễ dàng đáp ứng được mong muốn của các bạn.

Chúng ta cũng biết rằng để sinh được con trai thì tinh trùng Y phải gặp được trứng và kết hợp với trứng thì mới có được cậu con trai? vậy làm sao để tinh trùng Y gặp được trứng? cái này phải dựa vào nhiều yếu tố cũng như là bí quyết sinh con trai.



Đầu tiên đó là chế độ ăn, chế độ ăn để bạn có nhiều tinh trùng và từ đó giúp bạn có nhiều tinh trùng Y hơn, vậy ăn gì để có nhiều tinh trùng? đó là socola đen, quả lựu, tỏi, nhân sâm, hàu, đó là những thực phẩm giúp bạn có nhiều tinh trùng.

Thứ hai đó là bạn phải có tư thế quan hệ phù hợp, bạn biết rằng trong môi trường âm đạo của người phụ nữ có rất nhiều axit vì thế mà tinh trùng Y rất khó gặp được trứng, chính bởi vậy mà muốn tinh trùng Y gặp được trứng bạn phải có cách quan hệ để sinh con trai. Vậy cách quan hệ như thế nào là đúng? đó là tư thế truyền thống, tư thế nâng cao hông và tư thế doggy.

Thứ ba, là bạn phải tính được ngày rụng trứng của người phụ nữ, có rất nhiều cách tính như tính theo chu kỳ kinh nguyệt, tính theo nhiệt độ của cơ thể, dựa vào dịch nhầy cổ tử cung, xác định bằng que thử... để xác định ngày rụng trứng.

Ngoài những phương pháp trên thì bạn có thể sử dụng những phương pháp khác đó là Shettles hay phương pháp Ericsson.

Ngoài những yếu tố trên thì bạn cũng không nên uống rượu bia, hút thuốc lá và các chất kích thích... bạn cũng cần tránh quan hệ từ 5 cho đến 7 ngày để tinh trùng có chất lượng tốt nhất.

Trên đây là tổng hợp những cách sinh con trai theo ý muốn để giúp bạn có được cậu hoàng tử như mong muốn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét